LINE

ค่าเบี้ยประกันภัยรถไฟฟ้า เนต้าวี เริ่มเดือน 4

ค่าเบี้ยประกันภัยรถไฟฟ้า เนต้าวี เริ่มเดือน 4

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 1 เมษายน พ.ศ.2567

ค่าเบี้ยประกันภัยรถไฟฟ้า เนต้าวี NETA V ซื้อประกันออนไลน์ ประกันรถ NETA V รุ่นแรก หรือ รุ่นหนึ่ง ประเภท 1 ซ่อมห้าง/ศูนย์ บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัดและรับประกันโดยบริษัทประกันชั้นนำ ประกันรถ ev ช่องทางพิเศษ

ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ประกันรถยนต์ไฟฟ้า NETA V แคมเปญเดือนเมษายน 2567

ประกันภัยซ่อมห้าง/ซ่อมศูนย์ ประเภท1 ช่องทางพิเศษมีแผนประกันให้เลือก

  • ทุนสูงสุด 450,000 บาท
  • คุ้มครองบุคคลภายนอกสูงสุด 1,000,000 บาทต่อคน สูงสุด 10,000,000 บาท ต่อครั้ง ทรัพย์สินบุคคลภายนอกสูงสุด 10,000,000 บาท
  • อุบัติเหตุส่วนบุคคลและรักษาพยาบาล ผู้ขับขี่ 1 ผู้โดยสาร 6 สูงสุด 400,000 บาท
  • ประกันตัวผู้ขับขี่สูงสุด 2,000,000 บาท
  • เงินชดเชยสูงสุด 4,500 บาทต่อปี มีช่วยเหลือฉุกเฉิน

รับประกันโดยบริษัทประกันภัยชั้นนำ มั่นคง เข้าศูนย์ได้อย่างอุ่นใจ

ซื้อประกันรถยนต์ไฟฟ้า NETA V ช่องทางพิเศษ

นอกจากนี้ยังมีการให้บริการโบรคเกอร์ที่ช่วยในการประกันภัยอย่างมืออาชีพ เพื่อให้คุณได้รับคำแนะนำที่เป็นประโยชน์และตรงไปตรงมา เพื่อให้คุณสามารถเลือกแผนประกันที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณ

และท้ายที่สุด เพื่อให้คุณสามารถเข้าถึงบริการอย่างสะดวกสบาย เรายังมีระบบผ่อนชำระที่ให้คุณผ่อนได้สูงสุด 10 งวด โดยไม่มีดอกเบี้ย ทำให้คุณสามารถจัดการค่าใช้จ่ายได้อย่างง่ายดายและไม่มีภาระในการผ่อนชำระที่เพิ่มขึ้น

ทั้งหมดนี้เพื่อให้คุณมั่นใจและปลอดภัยในการขับขี่รถยนต์ไฟฟ้า NETA V รถยนต์อีวี(EV) ของคุณ กับความคุ้มครองที่มีคุณภาพและบริการที่ดีเยี่ยมพร้อมที่จะคุ้มครองคุณทุกช่วงทางของการขับขี่

ราคาประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้า NETA V

ราคา ณ วันที่ 01/04/67 ราคาประกันรวมภาษีอากรและมูลค่าเพิ่มรวมส่วนลดพิเศษจากแสงทอง โบรคเกอร์ เพียง 16,700 บาทเท่านั้น ผ่านผ่านบัตรเครดิตได้(ตัดเงินเข้าบริษัทประกันภัย) หรือโอนเงินสดเลือกจ่ายตรงบริษัทประกันหรือจ่ายตรงโบรคเกอร์ได้ เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

ความคุ้มครองประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้า NETA V ประเภท 1

ประกันชั้น 1 ซ่อมห้าง ความคุ้มครองตามใบเสนอราคา และตามคำสั่งของบริษัทประกันภัย

คุ้มครองทุกภัย ดิน น้ำ ลม ไฟ หมา แมว วัว ฟุตบาท เสาไฟฟ้า (ยกเว้นภัยจากสงคราม การจงใจของผู้เอาประกัน ขีปนาวุธ และตามเงื่อนไขประกัน)

ต่ออายุประกันภัยรถยนต์ NETA V ราคาพิเศษ

ต่อประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้าเนต้าวีราคาดีๆและไม่ว่าจะเป็นรถยี่ห้อรุ่นใด สามารถทำประกันผ่านแสงทอง โบรคเกอร์ได้ในราคาพิเศษคุ้มค่าดีต่อใจ (ราคามีส่วนลดประวัติดีและส่วนลดพิเศษจากบริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ เท่านั้น)

รับประกันโดยบริษัทประกันภัยชั้นนำ มั่นคง มีชื่อเสียง

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด ยินดีให้บริการลูกค้าทุกท่าน

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการซื้อประกันรถยนต์ ต่อประกัน เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

เอาขวดน้ำไว้ในรถ เป็นอะไรไหมundefined
19 กรกฎาคม พ.ศ.2565

เอาขวดน้ำไว้ในรถ เป็นอะไรไหม ในช่วงที่อากาศร้อนแบบนี้ การมีขวดน้ำดื่มสักขวดติดรถไว้ คงจะช่วยบรรเทาอาการหิวน้ำตอนรถติดได้ไม่น้อย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ทำประกันธุรกิจ ธุรกิจอยู่กลุ่มไหนundefined
31 ธันวาคม พ.ศ.2564

ทำประกันธุรกิจ ธุรกิจอยู่กลุ่มไหนหลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าประกันธุรกิจมีด้วยหรือ แต่คำตอบคือมีครับ และสงสัยกันไหมว่าเขาแบ่งกลุ่มธุรกิจยังไงและธุรกิจไหนที่รับประกันภัยบ้างแสงทองโบรคเกอร์พาทุกท่านไปดูกันเลยดีกว่าครับ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ข้อยกเว้นการประกันสุขภาพ ประกันสุขภาพไม่ครอบคลุมอะไรบ้างundefined
25 พฤษภาคม พ.ศ.2566

ทำความเข้าใจข้อจำกัดของการประกันสุขภาพและเรียนรู้เกี่ยวกับการยกเว้นทั่วไปที่แผนประกันสุขภาพอาจไม่ครอบคลุม สำรวจความสำคัญของการทบทวนรายละเอียดกรมธรรม์และพิจารณาตัวเลือกความคุ้มครองเพิ่มเติมเพื่อให้แน่ใจว่ามีการคุ้มครองที่ครอบคลุมสำหรับสุขภาพของคุณ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

อาการบ่งบอกว่ารถยนต์ปล่อยไอเสียมากขึ้นundefined
1 ตุลาคม พ.ศ.2565

อาการบ่งบอกว่ารถยนต์ปล่อยไอเสียมากขึ้นควันไอเสียกับรถคู่ใจคันเก่าที่ถูกใช้งานมานานมักเป็นของคู่กัน รถยนต์ที่มีอายุการใช้งานมานานมักพบเห็นควันไอเสียได้ง่ายกว่ารถใหม่ ถือว่าไม่ใช่เรื่องที่แปลก เพราะสิ่งของทุกอย่างที่ถูกใช้งานก็เสื่อมสภาพไปตามกาลเวลา แต่ข้อควรระวังสำหรับรถที่มีอายุการใช้งานมานาน เมื่อถึงเวลาตรวจสภาพรถแล้ว ต้องทำการทดสอบการปล่อยมลพิษควันไอเสีย รถของคุณอาจไม่ผ่านเกณฑ์ทดสอบก็เป็นไปได้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ต่ออายุประกันรถเทสล่า tesla - ทำประกันที่ไหนดีundefined
30 พฤศจิกายน พ.ศ.2566

การต่ออายุประกันรถเทสล่า Tesla เป็นกระบวนการที่สำคัญเพื่อปกป้องความคุ้มครองของรถยนต์ที่มีมูลค่าสูง ต่อประกันรถยนต์ไฟฟ้าเทสล่าที่ไหนดี

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เบี้ยประกันชีวิตกับเบี้ยประกันสุขภาพ ต่างกันอย่างไรundefined
24 พฤษภาคม พ.ศ.2566

ทำความเข้าใจความแตกต่างระหว่างเบี้ยประกันชีวิตและเบี้ยประกันสุขภาพ สำรวจคุณสมบัติและปัจจัยที่แตกต่างกันซึ่งทำให้เกิดความแตกต่างของต้นทุนระหว่างกรมธรรม์ประกันภัยทั้งสองประเภทนี้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561